Hamster nào đẹp nhất ? Top 5 loài chuột hamster khiến bạn mê mẩn

Hamster là thú cưng được đa dạng bạn yêu thích thú cưng tuyển lựa khiến cho vật nuôi trong gia đình của mình. Chính vì thế mà số đông bạn đang câu hỏi chuột hamster chiếc nào đẹp nhất để có thể chọn được bé cưng thích hợp với mình. Top 5 loài chuột hamster sau đây sẽ là đáp án cho bạn.

Hamster nào đẹp nhất ?

giả dụ bạn cũng đang với cùng thắc mắc hamster chiếc nào đẹp nhất thì top 5 giống chuột hamster dưới đây sẽ là câu giải đáp cho bạn.

Chuột hamster campell

Chuột hamster Campbell chính là câu trả lời trước tiên cho câu hỏi hamster cái nào hấp dẫn nhất. Các chú chuột này được xem là mẫu chuột lùn phổ thông hiện giờ. Bí quyết phân biệt chiếc chuột này trước tiên chính là dựa vào trực quan của chính mình. Dòng chuột này thường có màu sọc đen, rắn chạy theo dọc sống lưng của chúng. Và loài chuột này còn có tên gọi khác là chuột hamster Nga. 

Chuột hamster Campbell phân thành đa dạng cái sau đây:

- Hamster Campell bông lan

- Hamster Campell bò sữa

- Hamster Campell trà sữa

- Hamster Campell Abino

- Hamster Campell lông sóc

Chuột hamster campell mang các đặc điểm sau đây:

- Khôn xiết nhanh nhẹn, dễ thuần hóa và thân thiện

- Có thể nuôi chuột hamster campell cộng có các con cùng lứa ngay bắt đầu từ chúng còn nhỏ và không nên nuôi chúng cùng các con khác giới.

- Không liên quan có người nuôi là trẻ nhỏ vì các bé chuột campell này rất nhỏ nếu Anh chị em nhỏ không biết ẵm bồng, coi ngó thì rất dễ khiến những bé tổn thương.

Có thể tham khảo: hamster campell giá bao nhiêu

Chuột hamster Winter White

Chuột hamster winter white cũng là một trong những giống chuột Nga và cũng là câu trả lời tiếp theo cho thắc mắc hamster dòng nào cuốn hút nhất. Chúng là những bé cưng thích hợp với gần như người nuôi vì các bé cưng này rất hòa đồng. 

Các bé cưng này có xuất xứ trong khoảng khu vực mà hết mùa cả mùa đông đều bị bao phủ bởi tuyết. Chính vì vậy mà các bé cưng này cần được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất theo từng cặp hoặc hàng ngũ.

Hamster winter white còn được phổ quát chuyên gia gọi là hamster Siberia có phổ quát chủng dòng sau đây:

- Hamster winter white mắt đỏ

- Hamster winter white sóc

- Hamster winter white màu sữa

- Hamster winter white trắng sọc

- Hamster winter white vàng chanh

Chuột Hamster Roborovski

Chuột hamster Roborovski là giống chuột hamster có kích thước nhỏ nhất trong top 5 giống chuột cuốn hút nhất. Loài chuột này còn có tên khác là hamster robo. Chuột hamster robo mang đặc tính cộng đồng cao vì thế chúng mang thể sống cộng mang nhau hoặc thậm chí là sống cùng loài hamster robo to và đây cũng chính là điểm hay vượt trội của loài chuột này. 

Dưới đây là 1 số loài hamster robo được yêu thích nhất hiện nay

- Hamster robo mặt trắng

- Hamster robo mặt nâu

- Hamster robo mắt đỏ

- Hamster robo Platium (Isabel)

- Hamster robo Pied

Chuột Hamster Bear (gấu)

Chuột hamster bear hay còn sở hữu tên gọi khác là chuột hamster vàng và cũng là một trong các loài chuột mà bạn sẽ được gợi ý khi ngần ngừ về vấn đề hamster loại nào cuốn hút nhất. Loài chuột này hiện nay rất rộng rãi và được nuôi ở đa số khu vực trên toàn cầu. Chúng mang đặc tính dễ nuôi và sinh sản nhanh vì thế là loài chuột được sử dụng trong các phòng thể nghiệm. 

Loài chuột này có các chủng loài phổ biến sau đây:

- Hamster bear vàng

- Hamster mắt kính

- Hamster bear khoang hai màu

- Hamster bear tam thể

Chuột Hamster Trung Quốc

Chuột hamster Trung Quốc không hẳn là giống chuột hamster lùn nhưng lại được xếp vào đội ngũ của những loài hamster lùn bởi vì kích thước mà chúng đang mang. Loài chuột này sở hữu nguyên do từ Trung Quốc và Mông Cổ. 

Chuột Hamster Trung Quốc với một điểm đặc trưng chính là thân thể của chúng có chiều dài đặc biệt như thể được kéo dài. Chúng cũng được xem là mẫu limo trong thế giới hamster. Loài vật này có tính tò mò cao mang sở thích chơi đùa nhất là với Các bạn tình xung quanh lồng của mình cũng như đào hang và gặm nhấm mọi thứ.

những chú chuột hamster Trung Quốc chiếc có tính bí quyết hung hãn hơn những con đực. Chính vì vậy mà rộng rãi chủ nhân hamster thường khuyên chúng ta ko nên nuôi các con loại sở hữu nhau để hạn chế chúng đánh nhau và kêu gọi đa dạng con đực

Kinh nghiệm nuôi chuột hamster trong nhà

Ngoài nghi vấn hamster chiếc nào đẹp nhất thì kinh nghiệm nuôi chuột hamster trong nhà cũng là vấn đề được rộng rãi người quan tâm. Dưới đây là những lưu ý mà bạn nên để ý để đảm bảo sở hữu được bé hamster đáng yêu và khỏe mạnh 

Nhiệt độ phù hợp nhất cho các bé hamster là khoảng 20 – 28°C và nên tránh khu vực sở hữu ánh mặt trời cũng như gió chiếu trực tiếp vào lồng. Lồng nuôi hamster cũng ko nên đặt sắp mang TV, máy tính, dàn âm thanh để giảm thiểu bị ảnh hưởng bởi tia phóng xạ.

Trong giai đoạn nuôi chuột hamster, bạn ko nên để chúng ở khu vực mang điều hoà hay liên tục bật tắt điều hoà vì sẽ làm nhiệt độ đổi thay đột ngột làm các bé bị bệnh. Giống chuột này rất mẫn cảm sở hữu thời tiết.

Vào mùa đông, những bé chuột nên được giữ ấm thật phải chăng. Bạn nên sử dụng các vật dụng làm trong khoảng cỏ, gỗ hoặc bông bỗng dưng để làm lớp đệm lót giúp cho chúng luôn cảm nhận được cảm giác rét mướt. Một lưu ý quan trọng chính là không dùng sợi len để khiến tổ cho chuột vì chúng sở hữu thể cắt đứt rồi kéo vào tổ của mình khiến cho sợi này quấn vào chuột con khiến chúng bị ngạt thở.

từ những san sớt trên đây, kỳ vọng bạn hoàn toàn với thể tư vấn câu hỏi hamster loại nào cuốn hút nhất cũng như có kinh nghiệm nuôi giống chuột đáng yêu này. Hãy thử trải nghiệm cộng các bé chuột đáng yêu này nhé!

Chamhamster.com - kênh chia sẻ kinh nghiệm về chuột hamster, chuột lang, chuột bạch dành cho những người có đam mê. Chăm Hamster mang tới cho người đọc nhiều thông tin bổ ích về cách chăm sóc chuột, cách nhân giống, cách nuôi, đặc điểm và đặc tính của hamster.

#hamster #chamhamster #chuothamster #chamhamstercom #chuotbach #chuotlang

Hãy liên hệ với Chăm Hamster / chamhamster:

Văn phòng đại diện: Số 3 ngõ 138/58 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

SĐT: 0944562857

Website: https://chamhamster.com/

Gmail: chamhamster@gmail.com

Hãy liên hệ với chamhamster nhé !