Giá niềng răng hô hết bao nhiêu? Niềng bằng phương pháp nào?

 Niềng răng hô là giải pháp hiệu quả nhất để giúp bạn nắn chỉnh khớp cắn và sắp xếp lại răng đều đặn hơn. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai và tăng tuổi thọ cho răng về lâu dài. Vậy cụ thể mức giá niềng răng hô là bao nhiêu? Niềng răng hô liệu có đau không? Mất nhiều thời gian không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này nhé.

Răng hô là tình trạng như thế nào?


Răng hô hay còn gọi là răng vẩu là tình trạng răng sẽ bị chìa quá ra phía trước của xương hàm. Răng và xương hàm trên nhô lên tạo khuôn mặt lồi với môi và miệng nhô ra phía trước. Răng hô gây bất tiện trong ăn uống, khiến khuôn mặt thiếu hài hòa thậm chí khiến gương mặt bị già trước tuổi. Răng hô còn có thể ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm để để quá lâu và một số bệnh lý về răng khác.


Bởi vậy việc niềng răng hô sớm giúp việc điều trị dễ dàng hơn, giả sử ở độ tuổi 12 – 16 là lý tưởng nhất. Ở độ tuổi này vừa hạn chế sự đau nhức, răng dịch chuyển linh hoạt hơn và cho kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, niềng răng hô sớm giúp ngăn ngừa tình trạng lệch hàm, miệng méo, phát âm ấp úng khi trưởng thành.

Khi răng hô được sắp đều việc vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn. Về lâu về dài niềng răng giúp ngăn chặn các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng, răng lung lay, sai khớp thái dương…


Các phương pháp điều trị răng hô

Hiện nay phương pháp phổ biến nhất để niềng răng hô là niềng răng hô mắc cài, có thể tùy chọn mắc cài sứ hoặc mắc cài kim loại. Phương pháp này mang lại hiệu quả cảo, chi phí rẻ và thời gian kết thúc điều trị ngắn tuy nhiên sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ một thời gian, đặc biệt là dùng mắc cài kim loại.

Một phương pháp mới đó là niềng răng thẩm mỹ không dùng mắc cài invisalign, đây là một bước tiến lớn về kỹ thuật chỉnh nha. Phương pháp này vừa hiệu quả cao và không mất thẩm mỹ và còn rất tiện lợi khi có thể tháo lắp hằng ngày để vệ sinh hoặc ăn uống. Tuy nhiên giá niềng răng hô invisalign sẽ cao hơn phương pháp dùng mắc cài.


Giá niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay giá niềng răng hô đã không còn đắt như trước đây mà đa số chúng ta đều có thể thực hiện nếu có nhu cầu. Tại một phòng khám uy tín như nha khoa Thùy Anh thì giá cho dịch vụ niềng răng sử dụng mắc cài dao động từ 24 đến 50 triệu đồng tùy loại mắc cài. Giá niềng răng hô invisalign sẽ vào khoảng từ 50 đến 120 triệu phụ thuộc vào tình trạng răng và số lượng mắc cài.


Như vậy bạn đã nắm được thông tin cơ bản về niềng răng hô và giá niềng răng hô. Nếu bạn hoặc người thân của bạn mắc phải tình trạng này hãy kịp thời điều trị để đạt kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/nieng-rang-mac-cai-su-gia-bao-nhieu-uu-diem-cua-mac-cai-su/