Nên niềng răng cho trẻ khi nào phù hợp nhất?

  Niềng răng để con có một hàm răng đều đẹp, không còn hô, móm, khấp khểnh chắc chắn là vấn đề mà quý phụ huynh đang quan tâm tìm hiểu. Mời bạn đọc cùng tìm vấn đề nên niềng răng cho trẻ khi nào trong bài viết dưới đây nhé. 

Nên niềng răng cho trẻ khi nào?


Với câu hỏi nên niềng răng cho trẻ khi nào thì các bác sĩ chỉnh nha khuyên răng nên niềng răng càng sớm càng tốt. Bác sĩ chỉnh nha khuyến cáo rằng việc trẻ gặp tình trạng răng hô, thưa, móm, khấp khểnh… mà không được thực hiện niềng răng sớm có thể gặp phải tình trạng cắn chéo vùng răng cửa, không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến cắn chéo do xương, lệch mặt khi có lệch chức năng.

Thực tế, nếu trẻ bị sai lệch 1 vài răng thì việc điều trị sớm sẽ cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, những thói quen xấu như mút tay, cắn bút, đẩy lưỡi… của trẻ sẽ được bác sĩ hướng dẫn điều chỉnh kịp thời. 

Việc không niềng răng sớm cho trẻ sẽ gây nên tình trạng cắn chéo vùng răng cửa, không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến cắn chéo do xương, lệch mặt khi có lệch chức năng.

Một số bất hài hòa về phát triển xương hàm, vẩu móm, phát hiện sớm có thể tác động vào quá trình tăng trưởng, từ đó hướng dẫn tăng trưởng, có thể giảm mức độ trầm trọng trong giai đoạn chỉnh nha toàn diện.

Bởi vậy, bác sĩ Thùy Anh trưởng khoa nắn chỉnh răng tại nha khoa Thùy Anh khuyên rằng: “Ở độ tuổi từ 3 – 4 tuổi bạn có thể đưa bé tới nha sĩ khám niềng răng, nếu phát hiện sự phát triển lệch lạc của răng thì cần đưa ra kế hoạch điều trị và dự phòng cho bé”. 

Giai đoạn can thiệp chỉnh nha tốt nhất cho trẻ là nằm trong 2 độ tuổi từ 6 - 12 và 12 - 18 tuổi. Mỗi tình trạng, mỗi độ tuổi bác sĩ chỉnh nha sẽ có những phương án điều trị phù hợp mang lại kết quả tốt và an toàn nhất cho trẻ.

Địa chỉ niềng răng cho trẻ uy tín - nha khoa Thùy Anh

Hiện nay, nha khoa Thùy Anh là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin chọn để thực hiện niềng răng cho trẻ 13 tuổi. Chúng tôi là đơn vị chuyên sâu về chỉnh nha, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị niềng răng với các ca có độ phức tạp cao. 

Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn nha khoa Thùy Anh để thực hiện niềng răng cho trẻ bởi nha khoa Thùy Anh có những lợi thế nổi bật sau: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng

Nha khoa Thùy Anh là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Thùy Anh – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát.

Bác sĩ Trần Thùy Anh - trưởng khoa chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh

Bác sĩ Trần Thùy Anh:

– Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy Đại học Y Hà Nội

– Chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp

– Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt do công ty Invisalign của Hoa Kỳ cấp

– Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kĩ thuật MEAW do giáo sư Kim Jeong – II giảng dạy tại Bangkok Thái Lan

– Tham gia các khóa đào tạo chỉnh nha ngắn hạn do các giáo sư hàng đầu thế giới giảng dạy như: GS. Nanda, GS. Chris Chang

– Điều trị niềng răng thành công cho hơn 1000 trường hợp

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới

Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Thùy Anh áp dụng rất thành công.

Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

Biết trước kết quả niềng răng với máy Tscan Itero 5D

iTero 5D plus được xem là “trợ lý đắc lực” của các bác sĩ chỉnh nha, nhưng hiện chưa phổ biến tại Việt Nam vì giá trị đầu tư cao (khoảng 2 tỷ đồng). Để giúp bệnh nhân có những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi niềng răng nha khoa Thùy Anh đã quyết định đầu tư máy Scan Itero 5D lpus.

Thực tế, số lượng nha khoa sở hữu loại máy chính hãng công ty Align Technology là rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tại nha khoa Thùy Anh, với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn một nụ cười hoàn hảo với chi phí tốt nhất. 

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được scan mẫu răng bằng máy Itero và cho ra kết quả niềng răng nhanh chóng giúp bạn có thể xem trước nụ cười mới ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Ở các nha khoa khác việc xem trước kết quả chỉ được áp dụng khi niềng răng trong suốt Invisalign nhưng ở Nha khoa Thùy Anh chúng được sử dụng cho mọi phương pháp chỉnh nha.

Chi phí quét mẫu với máy Itero 5D là 3.000.000 đ, tuy nhiên hiện nha khoa Thùy Anh đang có chương trình khuyến mại free toàn bộ chi phí lấy dấu bằng máy Itero 5D, đây cũng là một lời tri ân dành tới khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ nha khoa Thùy Anh, hi vọng chúng tôi sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nụ cười.

Hợp đồng cam kết HOÀN LẠI TIỀN nếu kết quả không như mong đợi

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, khi quyết định niềng răng, bạn sẽ được ký hợp đồng với phòng khám đảm bảo kết quả sau khi tháo mắc cài cũng như đảm bảo tiến độ thời gian. Điều này giúp bạn chủ động thời gian cho những dự định tương lai.

Trả góp lãi suất 0%

Sau khi gắn mắc cài, bạn sẽ thanh toán 1/3 chi phí, 2/3 còn lại bạn sẽ được trả dần trong thời gian điều trị. Trung bình là 1.000.000đ/ tháng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Nếu trẻ đang gặp phải tình trạng răng móm (khớp cắn ngược) hoặc răng hô, vẩu, khấp khểnh… đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa Thùy Anh theo địa chỉ dưới đây, bác sĩ chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu sẽ trực tiếp lên kế hoạch điều trị và mang đến kết quả hoàn thiện nhất cho trẻ. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/khi-nao-nieng-rang-cho-tre-do-tuoi-nieng-rang-hieu-qua-bo-me-can-nam-ro/